Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Phận biệt tấm nhựa polycarbonate đặc ruột và rỗng ruột

Nhiều người đang có nhu cầu sử dụng tấm nhựa lấy sáng với mục đích làm mái nhựa lấy sáng, tuy  nhiên vẫn chưa biết rằng trên thị trường hiện nay có 2 dòng sản phẩm tấm polycarbonate, một loại là tấm đặc ruột, loại thứ 2 là tấm rỗng ruột.


Tùy theo mục đích sử dụng, vị trí lắp đặt, giá thành sản phẩm mà chúng tôi tư vấn khách hàng nên sử dụng loại nào để được thừa hưởng nhiều ưu đãi hơn, bao gồm giá thành rẻ hơn, thời gian sử dụng lâu hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho từng trường hợp. Ngoài ra tấm nhựa đặc còn chia ra làm 2 loại, một loại dạng phẳng và một loại dạng sóng, đối với dạng sóng khách hàng có thể kết hợp với mái tôn hiện tại với mục đích lấy sáng từng điểm nhất định.

Tấm lấy sáng polycarbonate rỗng ruột
Tấm lợp Polycarbonate rỗng ruột với cấu trúc đặc trưng có lớp đệm không khí bên trong, bảo đảm cách nhiệt và chống những vết nứt. Đặc biệt lớp ngoài của tấm lợp thông minh còn được bao phủ một lớp UV bảo vệ nhằm bảo đảm khả năng chống lão hóa do điều kiện không khí của môi trường và bức xạ của các tia UV.
Tấm nhựa Polycarbonate rỗng ruột

Những tính năng này làm cho tấm lợp polycarbonate rỗng một sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều các ứng dụng khác nhau.

Với những tính năng ưu việt : cách nhiệt tối ưu, chịu va đập tốt, là loại vật liệu nhẹ, độ truyền sáng cao, kháng cháy cao, cấu trúc mạng của tấm cung cấp sức chịu tải của gió, được phủ một lớp bảo vệ tia cực tím để bảo vệ chống lại ngả màu và lão hóa tấm nhựa, tấm lấy sáng polycarbonate rỗng ruột được ưu tiên ứng dụng cho các công trình có yêu cầu cách nhiệt cao.

Tấm lấy sáng polycarbonate đặc ruột
Tấm polycarbonate đặc ruột có độ trong suốt gần giống với kính, nhưng lại có độ bền hoàn toàn vượt trội và nhẹ hơn một nửa trọng lượng của kính, hơn nữa dòng sản phẩm polycarbonate này còn có thể dễ dàng uốn cong tại nhiệt độ thường. Tấm đặc lấy sáng polycarbonate có khả năng chống chịu hoàn hảo với va đập.

Tấm nhựa polycarbonate đặc ruột


Dòng sản phẩm này được công nhận là dòng vật liệu lấy sáng có độ an toàn tốt nhất hiện nay.
Những tính năng ưu việt của tấm lấy sáng polycarbonate đặc ruột khả năng cách nhiệt tốt hơn so với kính và nhôm; 
Chống va đập, không vỡ với độ bền chắc cao hơn 200 lần so với kính thông dụng,hệ tấm polycarbonate đặc giảm đáng kể trọng lượng của khối kết cấu xuống còn 50% so với hệ kính có cùng chiều dày; 
Có khả năng chống được lực va đập của búa hay đá viên; chống tia cực tím với lớp kháng UV trên bề mặt, tấm lấy sáng có thể hạn chế tới 98% lượng tia tử ngoại; dòng sản phẩm này giữ ổn định cơ tính và lý tính dưới mọi điều kiện thời tiết tự nhiên; tấm polycarbonate đặc dễ thi công và lắp đặt, dễ dàng vệ sinh bằng vải cotton và chất tẩy rửa trung tính.

Chúng tôi chuyên cung cấp, thi công và giải pháp thi công tấm mái nhựa lấy sáng polycarbonate với giá thành rẻ, thi công nhanh, chuyên nghiệp, kèm theo thiết kế hoàn chỉnh, bao gồm tư vấn khách hàng về vị trí, công năng và nhiều vấn đề liên quan đến sản phẩm.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT NHỊ HÀ
ĐC : C41, Khu TĐC Dương Nội – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 043. 555.3580 – Fax 043.555.3580
Hotline: 0913.153.619 – 0938335686
E-Mail: nhiha.inco@gmail.com



EmoticonEmoticon