Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

7 Bước lắp đặt mái nhựa thông minh lấy sáng


Tấm nhựa thông minh hiện nay được sử dụng nhiều trong nhiều công trình xây dựng và đặc biệt là sử dụng làm mái nhựa thông minh, với ưu điểm nhẹ, thi công nhanh, giá thành rẻ, có thể uốn cong một cách dễ dang, hơn nữa mái nhựa có nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn. Do đó tấm nhựa thông minh dùng làm mái nhựa hoàn toàn có thể thay thế mái kính cường lực.


Tấm nhựa thông minh lấy sáng Polycarbonate  được sử dụng chủ yếu vào việc lấy sáng, che nắng, che mưa cho các khu vực sân vườn, bãi đỗ xe, mái hiên nhà, mái nhựa sân thượng và nhiều hạng mục khác. Quý khách có thể xem báo giá sản phẩm tại đây

Đối với những số lượng lớn thì các bạn có thể nhờ đơn vị bán hàng cung cấp vật liệu tấm lợp lấy sáng thông minh và họ có thể lắp hàng luôn, thế nhưng với những đơn hàng chỉ tầm khoảng vài mét và ở xa thì với việc những đơn vị cung cấp vật liệu đến lắp sẽ tốn thêm chi phí lắp đặt, đôi khi nó có thể sẽ tốn kém hơn cả nguyên vật liệu khi mua về, tấm lợp polycarbonate rỗng ruột.

Tuy nhiên các bạn cũng đừng quá lo lắng, sau khi đọc bài hướng dẫn cách lắp đặt tấm lợp thông minh dưới đây của chúng tôi thì các bạn hoàn toàn có thể tự làm ở nhà mà không cần phải nhờ đến bất kỳ một sự trợ giúp nào, các bạn chỉ cần làm theo 7 bước làm sau đây là đã có thể tự mình hoàn thành công việc.


7 BƯỚC LẮP ĐẶT NHANH TẤM LỢP THÔNG MINH
Bước 1: Hãy cố gắng cố định mặt dưới của thanh nẹp chữ H vào khung bằng Vít. Đối với bước 1 như vậy đã xong, tuy nhiên để có thể hoàn thành được bước 1 thì các bạn cần phải chuẩn bị trước vị trí lắp đặt, gia công khung và giá đỡ.
Bước 2: Sử dụng loại vít có đệm cao su để liên kết Tấm Polycarbonate vào thanh xà gồ của mái.
Bước 3: Sử dụng Vít có đến cao su để cố định tấm Polycarbonate vào mái.
Bước 4: Sau đó sẽ ố định nẹp chữ H liên kết với 2 tấm Polycarbonate vào khung sắt bằng vít.
Bước 5: Tiến hành cố định Thanh nẹp và Thanh xà gồ bằng Vít.
Bước 6: Ốp thanh nẹp chữ H xuống, kẹp giữa thanh nẹp chữ U.
Bước 7: Bước hoàn thiện

Như vậy chúng ta thấy rằng qua 7 Bước tưởng chừng như là rất phức tạp nhưng chúng lại vô cùng đơn giản là các bạn đã có thể tự lắp đặt cho mình một tấm lợp lấy sáng composite hoặc là tấm lợp polycarbonate, với loại tấm lợp lấy sáng composite có lẽ sẽ đơn giản hơn rất nhiều, bởi vì loại tấm lợp này nó có cấu tạo dạng sóng giống như mái tôn mà thôi, nếu như bạn sử dụng loại tấm lợp composite loại phẳng trong vật tư quảng cáo thì có thể làm theo cách này.



Nếu quý khách hàng hiện đang có nhu cầu sử dụng tấm lợp polycarbonate thông minh thì mọi chi tiết liên quan đến kỹ thuật lắp đặt, các bạn có thể liên hệ với trực tiếp đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, hướng dẫn cách lắp đặt tấm lợp thông minh cho bạn một cách nhanh nhất.

Chúng tôi chuyên thi công mái nhựa thông minh giá rẻ, chất lượng tốt, thi công nhanh chóng, đảm bảo quy trình từ vật tư đến khi hoàn thiện đều được kiểm tra về mặt chất lượng cũng như tiến độ công trình. 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT NHỊ HÀ

ĐC : C41, Khu TĐC Dương Nội – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 043. 555.3580 – Fax 043.555.3580
Hotline: 0913.153.619 – 0938335686
E-Mail: nhiha.inco@gmail.com

1 nhận xét so far

anphatglass.com chuyên thi công mái nhựa thông minh giá rẻ


EmoticonEmoticon