Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Các loại bản lề cửa kính cường lực


Bản lề kính cường lực là một bộ phận không thể thiếu để có thể hoàn thiện một bộ cửa kính cường lực mở quay. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại bản lề của các nhà cung cấp khác nhau như: Kinlong; VVP, Adler; Hafele; Newstar……Việc lựa chọn loại bản lề nào phù hợp với nhu cầu của mình thì không phải khách hang nào cũng biết. Công ty Nhị Hà với hơn 10 năm kính nghiệm trong lĩnh vực cửa kính cường lực, cửa nhôm kính sẽ giúp các bạn đi tìm hiểu rõ hơn về xuất xứ, cấu tạo và chức năng của bản lề kính cường lực.

1.      Bản lề kính cường lực được cấu tạo như thế nào?

Hiện nay, hầu hết các loại bản lề cửa kính cường lực đều có cấu tạo cơ bản là tương đồng nhau. Bản lề kính cường lực gồm có các bộ phận cơ bản như sau:
-          Thân bản lề: Là bộ phận quan trọng nhất, tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng tấm kính để lựa chọn những mã bản lề phù hợp nhất, chi phí tốt nhất
-          Hộp bản lề: Phần thân bản lề sẽ được đặt vào bộ phận này. Hộp bản lề có tác dụng giữ cho thân bản lề hạn chế thấp nhất việc phải tiếp xúc với đất, ẩm ướt tránh han gỉ bản lề nhằm tang thời gian sử dụng của bản lề
-          Nắp bản lề: Là phần nắp đậy lên hộp bản lề, bảo vệ cho bản lề tránh bụi bẩn, tang tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.


Ảnh 1: Cấu tạo bản lề kính cường lực

2.      Chức năng của bản lề kính cường lực và những ưu điểm của bản lề

-          Bản lề kính cường lực có tác dụng giảm thiểu sự va đập của kính, làm tang tuổi thọ và độ bền của kính cường lưc, gia tang sự an toàn cho người sử dụng. Với mỗi kích thươc và trọng tải kính khác nhau sẽ có những mã bản lề kính cường lực khác nhau cho trọng tải khác nhau từ dưới 100 kg đến 400 kg
-          Bản lề kính cường lực có những ưu điểm sau:
+ Bản lề kính cường lực có khả năng giúp cửa đóng mở về cả 2 phía.
+ Bản lề kính cường lực giúp cánh cửa có khả năng tự đóng lại khi chịu tác động lực
+ Bản lề kính cường lực có thể điều chỉnh được tốc độ đóng mở của cửa kính
+ Bản lề kính cường lực giúp cho cửa được hoạt động ổn định, lâu bền hơn

Ảnh 2: Bản lề kính cường lực ADLER

 3.      Bản lề kính cường lực và các thương hiệu uy tín nhất

    Hiện nay, bản lề kính cường lực là một trong những sản phẩm có nhiều sự lựa chọn nhất từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan... Mỗi một thương hiệu lại có những điểm mạnh khác nhau giúp khách hang có thể lựa chọn dựa trên tiêu chí của chính mình. Nhị Hà xin giói thiệu đến Quý khách hang một số thương hiệu cung cấp bản lề kính cường lực phổ biến như:
-          Bản lề kính cường lực KINLONG: Đây là một trong những dòng sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc và được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của loại bản lề kính cường lực này là giá cả phải chăng, không có hang nhái, độ bền cao phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hang.
-          Bản lề kính cường lực VVP: Là dòng sản phẩn xuất xứ từ Thái Lan, được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất trên cả nước. Ưu điểm của sản phẩn này cũng là độ bền cao, sử dụng rộng rãi cho các cửa nhôm, cửa gỗ….Nhược điểm là giá thành cao và có nhiều hang nhái trên thị trường.
-          Bản lề kính cường lưc KING: Là dòng sản phẩn xuất xứ từ Hàn Quốc, có ưu điểm là độ chính xác cao, mang lại sự hài long tuyệt đối cho khách hang.
-          Bản lề kính cường lực HAFELE: Là sản phẩm của cộng hòa liên bang Đức, được sản xuất từng chi tiết với sự kiểm soát, kiểm định đạt độ chính xác cao. Ưu điểm vượt trội của loại bản lề kính cường lực này là độ bền, giảm ma sát tốt nhất do loại bản lề này được sử dụng dầu bôi trơn chống cháy. Nhược điểm của loại bản lề kính cường lực này là giá thành cao.

Ảnh 3: Bản lề kính cường lực Adler mạ đồng

 4.      Hướng dẫn lắp đặt bản lề kính cường lực tại Công ty Nhị Hà

-          Bước 1: Khảo sát vị trí lắp bản lề kính cường lực
-          Bước 2: Cắt sàn theo đúng kích thước hộp máng tránh việc cắt rộng quá so với kích thước hộp
-          Bước 3: Đặt bản lề. Yêu cầu không được kê them vật gì dưới bản lề, việc này ảnh hưởng đến việc có thể làm xệ kính, hoặc gây ra tiếng kêu khi đóng mở cửa kính
-          Bước 4: Lắp trục xoay cho bản lề cửa kính. Tiếp đó lắp các kẹp kính khác


Ảnh 4: Lắp đặt bàn lề kính cường lực

 Một số hình ảnh thi công cửa sử dụng bản lề kính cường lực 


Ảnh 5: Cửa kính dùng bản lề cường lực 1 cánh Văn phòng Nhị Hà tầng 2

Ảnh 6: Bản lề kính cường lực cửa đi 2 cánh

Ảnh 7: Bản lề kính cường lực cửa văn phòng

 6.      Nhị Hà chuyên cung cấp, thi công hạng mục cửa bản lề kính cường lực

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm làm hài lòng Quý khách trong các giải pháp về cửa bản lề kính cường lực, cửa lùa kính cường lực, mái kính, vách mặt dựng, lan can kính…..
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT NHỊ HÀ
ĐC : C41, Khu TĐC Dương Nội – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 043. 555.3580 – Fax 043.555.3580
Hotline: 0913.153.619 – 093.833.5686
E-Mail: nhiha.inco@gmail.com



Bài mới hơn


EmoticonEmoticon