Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Cửa gỗ kính cường lực 2 cánh đẳng cấp, độc đáo, mới lạ


Bạn đang tìm kiếm một loại cửa sử dụng cho mặt tiền, lối đi chính của ngôi nhà có thiết kế đẹp sang trọng lịch sự, độ bền cao không sợ biến dạng hay méo mó khi có tác động lực mạnh, cách âm cách nhiệt tốt thìcửa gỗ kính cường lực 2 cánhlà chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn.


Cửa gỗ kính cường lực 2 cánh đẳng cấp sang trọng lắp đặt bởi Nhị Hà
Cửa gỗ kính cường lực 2 cánh chất lượng cao có đầy đủ các yếu tố kể trên, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng, mang giá trị thẩm mỹ và tính năng sử dụng vô cùng lớn. Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Nhị Hà là đơn vị thiết kế lắp đặt tất cả các sản phẩm cửa từ cửa sắt, nhôm, kính cường lực. Đặc biệt với loại cửa gỗ kính cường lực 2 cánhnội thất Nhị Hà chúng tôi” có rất nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

1. Khung gỗ cấu thành nên cửa gỗ kính cường lực 2 cánh


- Thành phần chính của cửa gỗ kính cường lực 2 cánh ai cũng dễ dàng nhận ra đó là kính cường lực và gỗ

Cửa gỗ kính cường lực 2 cánh có phần khung vs kính rất chắc chắn

- Trong đó mỗi nguyên liệu đóng vai trò khách nhau cấu tạo nên bộ cửa tuyệt vời, là lựa chọn lý tưởng cho mọi kiến trúc khách nhau.
- Phần khung gỗ: hay còn gọi là khuôn bao, là bộ phận quan trọng và giá trị nhất của cửa gỗ kính cường lực 2 cánh được làm từ những loại gỗ tự nhiên tốt nhất như lim, sòi nghiến…
- Thông số chi tiết độ dày của cửa gỗ kính cường lực 2 cánh:
·         Khung đơn: 6x13cm
·         Khung kép: 6x24cm
·         Cửa: 3,8-4cm
- Toàn bộ bề mặt của khuân bao gỗ được đem đi phủ sơn theo yêu cầu của đơn hàng, tăng tính chống mối, mọt và tác động xấu của môi trường, bề mặt trơn bóng dễ dàng vệ sinh hơn.

2. Kính cường lực trong cửa gỗ kính cường lực 2 cánh

Các loại cửa gỗ truyền thống có cánh cửa được làm hoàn toàn bằng gỗ, không cho ánh sáng xuyên qua nên không tạo được không gian thông thoáng và không nhìn được ra ngoài. Việc sử dụng kính cường lực trong phần cánh cửa sẽ khắc phụ được những khuyết điểm của vật liệu gỗ này, giúp căn phòng lấy sáng và mở rộng tầm nhìn ra qua bên ngoài, tạo không gian tươi sáng và có sức sống hơn.

Cửa gỗ kính cường lực 2 cánh có phần kính rộng lấy sáng rất tốt
- Kính cường lực rất cứng chắc, chịu được lực tác động mạnh, tăng thêm tính thẩm mỹ cho cửa gỗ kính cường lực 2 cánh. Tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa giá trị xưa cũ và ngày nay.
- Loại kính thường sử dụng có độ dày từ 6mm đến 12mm
- Màu sắc phong phú đa dạng nhưng chủ yếu sử dụng màu trắng và trong suốt để ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài và lấy ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà.
- Một số thương hiệu kính cường lực tốt hiện nay: kính Hải Long, kính Việt Nhật…
- Có thể thay thế kính cường lực bằng loại kính dán sử dụng cho cửa gỗ kính cường lực 2 cánh, có độ chịu sức, sức căng bề mặt tốt, khi vỡ chỉ gây vết nứt nẻ ở mặt kính đảm bảo an toàn cho con người.

3. Phụ kiện cần thiết của cửa gỗ kính cường lực 2 cánh

Phụ kiện là những lĩnh kiện hỗ trợ các sản phẩm cửa để nó có thể hoạt động tốt. Đối với cửa gỗ kính cường lực 2 cánh cũng vậy, phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng, cửa gỗ kính hoạt động ổn định trơn tru hay không phụ thuộc chủ yếu đều vào những thành phần như:
·         Bàn lề sàn hoặc bàn lề cánh (đối với cửa mở quay)
·         Bánh xe, hệ ray (ở cửa lùa)
·         Khóa sàn
·         Tay nắm cửa
·         Chốt cửa
Để phù hợp và thích ứng với nhiều công năng khác nhau, cửa gỗ kính cường lực 2 cánh có thể sử dụng bàn lề cối thay vì bản lề sàn kết hợp với tay co giúp cửa hoạt động êm ái và tiện lợi hơn.

Ảnh cửa gỗ kính cường lực 2 cánh có thiết kế độc đáo, mới lạ
- Như hình trên ta có thể thấy cửa kính cường lực 2 cánh sử dụng khóa sàn và bản lề sàn, ưu điểm là giấu được sự lộ diện của bản lề và khóa, mang đến sự tối giản và tinh tế trong thiết kế, tính thẩm mỹ cực kì cao.

4. Ứng dụng của cửa gỗ kính cường lực 2 cánh

- Cửa gỗ kính cường lực 2 cánh với thiết kế tân tiến hiện đại và thân thiện với môi trường, luôn làm nổi bật nội ngoại thất của ngôi nhà, mang đến không gian ấm áp, yên tĩnh cho mọi công trình.

Cửa gỗ kính cường lực 2 cánh dùng cho nhà hàng
 Chiếm được lòng tin của đa số khách hàng vậy nên cửa gỗ kính cường lực 2 cánh đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống:
·         Lắp đặt cửa gỗ kính cho nhà riêng, nhà cao tầng, chung cư
·         Sử dụng trong khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp
·         Các nhà hàng, quán cafe, thư viện sang trọng sử dụng cửa gỗ kính cường lực 2 cánh đem đến không gian tĩnh lặng để thưởng thức hương vị cuộc sống

Cửa gỗ kính cường lực 2 cánh lắp đặt trong nhà mang đến không gian tươi sáng tự nhiên
- Ứng dụng cửa gỗ kính cường lực 2 cánh là rất nhiều, với khả năng chịu lực, bền đẹp và giá trị thẩm mĩ cực kì cao, khiến mọi người luôn phải dành lời khen cho sản phẩm.

5. Làm thế nào để tăng tuổi thọ cửa gỗ kính cường lực 2 cánh


Với mọi sản phẩm hay chi tiết xây dựng, một trong những yếu tố người dùng quan tâm hàng đầu đó là tuổi thọ. Đối với cửa gỗ kính cường lực 2 cánh được gia công từ những vật liệu cao cấp gỗ, kính cường lực có độ bền, và tính chịu lực cực kì cao, nhưng thường xuyên chịu tác động bởi thời tiết khắc nghiệt và thường xuyên thay đổi ở Việt Nam, vì vậy nếu không được dùng đúng cách, cửa gỗ kính cường lực 2 cánh sẽ bị hư hại và cũ dần theo thời gian, mất đi nét đẹp, sang trọng vốn có.
Vậy để khắc phục các vấn đề và làm tăng tuổi thọ của cửa gỗ kính cường lực 2 cánh có thể dùng một số các sau:
+ Lắp đặt mái kính: mái kính là chi tiết kiến trúc hiện đại có tác dụng che mưa mà vẫn cho ánh sáng đi qua, giúp cửa gỗ kính cường lực 2 cánh tránh phải tiếp xúc với nước mưa chứa các chất axit ăn mòn.


Cửa gỗ kính cường lực 2 cánh dạng lùa trượt
+ Ở những hứng nhà thường xuyên phải chịu gió lớn, nên sử dụng loại cửa gỗ kính cường lực 2 cánh dạng lùa, trượt trên ray, hạn chế được trường hợp gió bão mạnh mà quên không đóng cửa.
+ Thường xuyên vệ sinh, lau chùi bằng cả giẻ ướt và khô giúp cửa luôn bóng đẹp và khô ráo
Trên đây là những cách xử lý làm tăng tuổi thọ cho cửa khá phổ thông, nhưng để có những sản phẩm bền đẹp dài lâu, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những nhà sản xuất lắp đặt chuyên nghiệp và uy tín nhất để đảm bảo cửa gỗ kính cường lực 2 cánh có được trạng thái cũng như chất lượng tốt nhất, giúp cửa chống chịu các tác động và bền đẹp mãi với thời gian.

6. Đơn vị thi công cửa gỗ kính cường lực 2 cánh chuyên nghiệp, uy tín

Nội thất Nhị Hà là đơn vị uy tín, chất lượng bậc nhất và có 10 năm kính nghiệm trong sản xuất thi công các loại cửa kính đặc biệt là cửa gỗ kính cường lực 2 cánh, hạng mục được chúng tôi nghiên cứu và thiết kế rất nhiều.
Liên hệ: Hotline: 0913.153.619-093.833.5686


EmoticonEmoticon